Đăng ký Đăng nhập

NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI QUA APIs - DỊCH VỤ NẠP THẺ PHỒ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

2023-11-02 14:31:35
338

API là gì?

API được hiểu đơn giản là giao diện giao tiếp giữa người dùng và máy chủ, giao diện này được phát triển đơn giản để người dùng có thể sử dụng hiệu quả nhất.

API hoạt động theo nguyên tắt máy chủ và máy khách. Ứng dụng nhận yêu cầu được gọi là máy khách và ứng dụng phản hồi yêu cầu được gọi là máy chủ. 

     
Giao diện APIs cơ bản nhất(hình minh họa)

Nạp tiền điện thoại qua APIs là gì?

Như đã nói ở trên thì APIs là giao thức giữa người dùng và máy chủ, vậy nạp tiền điện thoại qua APIs tức là sử dụng ứng dụng để nạp tiền thay vì mình sẽ đi ra cửa hàng điên thoại mua thẻ cào về lấy mã thẻ và nạp theo cú pháp theo cách truyền thống. 

APIs đóng vai trò là phương thức giao tiếp giữa khách hàng và hệ thống xử lý được phát triển bởi những lập trình viên trên nền tảng ứng dụng mobile hoặc website.

Ưu điểm:

- Thao tác nhanh gọn, đơn giản.

- Không cần di chuyển và nhập mã thẻ cào với dãy số nhiều ký tự.

- Nạp được mọi lúc mọi nơi.

Nhược điểm:

- Tối thiểu phải có 1 điện thoại Smartphone.

- Điện thoại phải có kết nối Wifi/3G/4G.

- Người dùng phải có kiến thức cơ bản về phần mềm.

Một số tiện ích của ứng dụng:

                                        

Giao diện ứng dụng Mobile TopUp của C3TEK

Đội ngũ C3TEK đã phát triển ứng dụng nạp tiền điện thoại hay còn được gọi là Mobile TopUp với giao diện và thao tác đơn giản, thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó Mobile TopUp của C3TEK kèm thêm một số dịch vụ và những ưu đãi được cập nhập hàng ngày

Với tính năng của phần mềm, người dùng sẽ không cần phải phân biệt thuê bao TRẢ TRƯỚC hoặc TRẢ SAU mà vẫn nạp(thuê bao trả trước) và thanh toán cước(thuê bao trả sau) một cách nhanh chóng. Phần mềm sẽ tự động nhận dạng thuê bao và trả kết quả đúng với yêu cầu của khách hàng.

5 Cách nạp tiền điện thoại cho người khác đơn giản, tiện lợi

 Nạp tiền điện thoại cho người thân một cách dễ dàng

Các dịch vụ chính mà chúng tôi có APIs:

1. Nạp thẻ cào điện thoại: áp dụng Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Mobifone.

2. Nạp tiền vào di động trả trước (hay còn gọi là Bắn Tài Khoản Chính): áp dụng Vinaphone, Mobifone.

3. Bán thẻ cào bảo lưu.

4. Bán gói data.

Đối tượng dùng ứng dụng:

Ứng dụng của chúng tôi hướng đến những khách hàng có nhu cầu cung ứng thẻ điện thoại, thẻ game với số lượng lớn. Họ có thể là những đại lý, nhà cung cấp thẻ cấp 2, nhà cung cấp dịch vụ game, các công ty, cá nhân...có mong muốn mua thẻ thường xuyên, số lượng lớn.

Với ứng dụng có tích hợp APIs của C3TEK, khách hàng có thể yên tâm về độ bảo mật cao, công nghệ mới nhất, đội ngũ nhân viên 24/7 hỗ trợ nhanh nhất và nhiệt tình nhất.

Xulythecao.com là website chuyên dụng cho việc mua và bán thẻ số lượng lớn áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp, dịch vụ nạp game(ZING VÀ GARENA),... với chiếc khấu cực kỳ ưu đãi. RÚT TIỀN VỀ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG cũng được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết với DTCOL

                 api-development-main

Một số Ứng dụng APIs vào cuộc sống hằng ngày

Tổng hợp lại với nền tảng APIs, việc nạp tiền điện thoại qua ứng dụng đã dần trở thành xu thế tất yếu thay thế cho việc mua bán thẻ cào tại tiệm tạp hóa, cửa hàng di động,... vì tính tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Khách hàng sẽ không còn phải nạp từng thẻ cào với dãy số mã thẻ nhiều ký tự hoặc nạp thủ công nhiều lần trên điện thoại di động nữa. Thay vào đó tất cả đều được thực hiện tự động trên phần mềm thông qua vài thao tác đơn giản nhất.

 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng thử miễn phí tính năng của hệ thống