Đăng ký Đăng nhập

Kiểm tra seri thẻ cào Viettel bằng 3 cách nhanh chóng

2022-03-15 10:35:32
3667

Đôi khi bạn cũng gặp không ít phiền phức với thông báo “Mã thẻ cào không hợp lệ” hoặc “Mã thẻ cào đã được sử dụng” từ hệ thống. Vậy đừng bỏ qua bài viết của XULYTHECAO.COM kiểm tra số seri thẻ cào Viettel sau đây:
Bạn có thể lựa chọn một trong ba cách kiểm tra seri thẻ cào viettel , tra cứu trạng thái thẻ cào bạn mua đã được nạp hay chưa cực nhanh.

1. Kiểm tra mã seri thẻ cào Viettel bằng cách gọi tổng đài

Để kiểm tra số seri thẻ cào Viettel nhanh chóng, người dùng có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19008198 với cước phí 200 đồng/phút. Đây là một trong những cách thức phổ biến nhất được các chủ thuê bao di động Viettel 

2. Kiểm tra mã thẻ cào Viettel bằng số seri trên ứng dụng My Viettel

Ứng dụng My Viettel được phát triển với rất nhiều tính năng hữu ích, trong đó phải kể đến khả năng hỗ trợ tra cứu trạng thái thẻ cào Viettel

Bước 1: Người dùng tải và đăng nhập ứng dụng My Viettel. Trên giao diện màn hình chính của My Viettel, bạn nhấn chọn mục “Nạp tiền” rồi chọn “Tra cứu trạng thái thẻ cào”.

Bước 2: Tiếp tục nhập chính xác số serial thẻ cào Viettel bạn đang có.

Bước 3: Nhập mã bảo mật ứng dụng và chọn “Tra cứu”. Để đổi mã captcha xác minh khác bạn có thể nhấn nút refresh có hình mũi tên vòng cung bên cạnh hình ảnh mã captcha.

Bước 4: Sau thực hiện xong các bước kiểm tra trên, ứng dụng sẽ gửi tới bạn những thông tin chi tiết của thẻ như: Trạng thái thẻ, thẻ tồn tại không, thẻ đã nạp tiền cho số điện thoại nào chưa, mệnh giá thẻ, ngày thẻ hết hạn.

Bước 5: Bạn nhấn nút X để thoát khỏi màn hình giao diện “Tra cứu trạng thái thẻ cào".

3. Cách kiểm tra trạng thái thẻ cào điện thoại Viettel bằng mã USSD

Bước 1: Soạn cú pháp: *103*Số thuê bao di động Viettel* mã số thẻ cào Viettel kiểm tra#, rồi nhấn nút gọi hoặc OK để tiến hành kiểm tra.

Bước 2: Hệ thống sẽ gửi lại thông báo chi tiết thông tin về trạng thái thẻ cào Viettel:

  • Trường hợp 1: Nếu bạn nhận được nội dung thông báo thẻ cào của bạn không hợp lệ hoặc đã được sử dụng, thì không thể tiếp tục nạp tiền bằng thẻ cào này. 
  • Trường hợp 2: Nếu bạn nhận được thông báo mã thẻ cào Viettel hợp lệ và thẻ cào chưa được sử dụng thì có thể yên tâm tiếp tục nạp tiền cho thuê bao di động của mình.

Như vậy, Với ba cách hướng dẫn kiểm tra số seri thẻ cào Viettel đơn giản trên đây, khách hàng hoàn toàn có tự thực hiện để xác minh nhanh chóng thẻ nạp tiền có hợp lệ hay không. Với những cách kiểm tra này, bạn có thể phòng được ngừa hành vi làm giả thẻ cào, của các đối tượng lừa đảo.

Cần thêm thông tin KH vui lòng liên hệ ADMIN qua

-Zalo: https://zalo.me/g/fxaqzv730

-Telegram: https://t.me/hailuuthanh 

-FANPAGE: https://www.facebook.com/xulythecao.doithecao

- Đăng ký tài khoản đổi thẻ cào tại XULYTHECAO.COM 

-HOTLINE:  0921 222 288 Hải