Đăng ký Đăng nhập

Hướng Dẫn Đổi thẻ cào thành tiền mặt 24/24h tại xulythecao.com

2021-03-16 16:25:55
1496

Nếu như bạn đang có nhiều thẻ điện thoại mà không có nhu cầu nạp tiền vào dế yêu hay nạp tiền game thì hãy nhanh chóng giải phóng giá trị của những chiếc thẻ cào đó thành tiền mặt thông qua dịch vụ doi the cao dien thoai ra tiền mặt cực tiện lợi tại website xulythecao.com. Chắc hẳn người dùng nào cũng biết những chiếc thẻ cào đều có hạn sử dụng của nó, do vậy nếu bạn không nạp tiền điện thoại thì hãy nhanh chóng đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt để tránh lãng phí bỏ không 1 chiếc thẻ cào khi đã quá hạn.

Website uy tín cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại ra tiền

Khi ngày càng có nhiều người dùng có nhu cầu sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại bên cạnh việc mua thẻ game, mua thẻ điện thoại online  thì theo đó đã xuất hiện ngay những website thu mua thẻ cào. Và hiện tại hình thức đổi thẻ cào chỉ áp dụng trực tuyến. Tức là bạn cần phải có 1 thiết bị kết nối internet như điện thoại, laptop, máy tính,....thì mới sử dụng được dịch vụ này.

Website đổi thẻ cào điện thoại xuất hiện rất nhiều trên thì trường nhưng các bạn cần tham khảo ý kiến đánh giá của những người dùng đi trước để lựa chọn được 1 địa chỉ an toàn nhất. Ngoài ra hãy lưu ý những dấu hiệu sau để nhận biết 1 website đổi thẻ cào uy tín:


  • - Có thông tin liên hệ, đơn vị chủ quản rõ ràng: địa chỉ, số điện thoại, nếu có lượng thẻ lớn, bạn cứ check số hotline cho chắc chắn.
  • - Có lượng người dùng truy cập cao mỗi ngày
  • - Có tên miền https:// khi sử dụng những trang web này thì tại đây độ bảo mật của bạn cũng được đảm bảo đáng kể.
  • - Nhận được sự đánh giá tốt của người dùng trên các kênh truyền thông, mạng xã hội như: Facebook, Youtube, Twitter,....
  • - Có mức chiết khấu (phí dịch vụ) phải chăng không quá rẻ đến bất ngờ.
  • - Có kênh support thường trực 24/24.

- Còn rất nhiều dấu hiệu khác mà người dùng có thể tự nhận ra được, tuy nhiên đây là những dấu hiệu tiên quyết để bạn lấy làm tiêu chí lựa chọn 1 cổng website cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại uy tín, tin cậy nhất.

Mách bạn 1 địa chỉ uy tín có đủ tất cả những dấu hiệu trên đó là website xulythecao.com Từ lâu đơn vị này đã làm mưa làm gío trong thị trường đổi thẻ cào & được đông đảo khách hàng tin dùng lựa chọn.

Do Xulythecao là đối tác lâu năm của các nhà mạng lớn tại Việt Nam nên luôn mang đến được mức chiết khấu ưu đãi nhất khi sử dụng dịch vụ.

Chiết khấu đổi thẻ cào điện thoại cực ưu đãi chỉ có tại Xulythecao.com 

Cụ thể mức chiết khấu dịch vụ siêu ưu đãi tại Xulythecao.com (xem trực tiếp chiết khấu tại Trang Chủ)>> Tại Đây

​Có thể thấy đây là mức chiết khấu vô cùng mềm dẻo mà chưa 1 nơi nào khác mang tới được. 

Với sự uy tín cùng mức chiết khấu ưu đãi, Xulythecao.com chắc chắn xứng đáng là nơi để an tâm đổi thẻ cào điện thoại, đổi thẻ cào game của mọi nhà!

4 Bước đơn giản để đổi thẻ cào nhanh chóng Xulythecao.com

Bước 1: Đăng Ký / Đăng Nhập Account của bạn
Bước 2: Đổi thẻ cào , nhập thông tin chính xác bao gồm: Mã Thẻ, Số Seri , Mệnh Giá, Nhà Mạng
Bước 3: Rút tiền đã đổi được thẻ cào. ACE nhập đúng thông tin Tài Khoản Ngân Hàng/ MOMO.
Bước 4: Đợi ting ting tiền về.


Form Liên Hệ