Đăng ký Đăng nhập

Gạch Thẻ, Đổi thẻ, Xử lý thẻ cào và Chiết Khấu hay Phí

2022-02-08 14:13:31
3785

 

Gạch thẻ, Đổi thẻ, Xử Lý Thẻ cái nào mới đúng? 

Giải thích: 

  • Gạch thẻ: tức là đem cái thẻ cào đi gạch, đi sử dụng. Cụm từ này thường được nhiều bạn khu vực phía Bắc sử dụng. 
  • Đổi thẻ: tức là đổi từ cái thẻ cào sang tiền mặt, sang MOMO, sang ATM hay bank. Cụm từ này phổ biến và được nhiều website Đổi Thẻ Cào như DoiTheCaoOnline sử dụng. 
  • Xử Lý Thẻ Cào: tức là nói về quá trình tiêu thụ, xử lý cái thẻ cào đó để xong trong thời gian sớm nhất. Cụm từ này đang được website XuLyTheCao sử dụng; và cũng được nhiều nhà phát hành game tìm kiếm. 

 

 

Như vậy, có thể nói tất cả mọi cụm từ trên đều đúng, đều như nhau. Gạch thẻ, đổi thẻ cào, đổi thẻ cào sang tiền mặt hay xử lý thẻ cào đều là quá trình giúp bạn đổi thẻ cào sang các loại tài khoản khác. 

 

CHIẾT KHẤU hay PHÍ? 

 

 

Giải thích: 

  • Chiết Khấu: ví dụ khi nói chiết khấu 10%, tức là 1 cái thẻ cào Viettel mệnh giá 100K, sau khi đổi xong bạn sẽ được https://xulythecao.com/ trả cho bạn (100% - 10%) = 90%. Đồng nghĩa với bạn thu về 100K x 90% = 90K
  • Phí: ví dụ khi nói phí 10%, tức 1 cái thẻ cào Vina mệnh giá 100K, sau khi đổi xong bạn sẽ được https://xulythecao.com/ thu phí 10%. Đồng nghĩa  với việc xulythecao.com thu bạn 10K. Và bạn nhận về 90K. 

Như vậy, có thể nói tất cả 2 cụm từ chiết khấu hay phí trên đều như nhau. Chỉ là cách bạn hiểu. 

Hiện tại, tại https://xulythecao.com/ luôn có chiết khấu tốt hơn thị trường, khi cộng tác lâu dài & cam kết sản lượng ổn định: chúng tôi hỗ trợ bạn 1 số chính sách đặc biệt riêng như: 

  1. Không phạt khi sai mệnh giá
  2. Tính  tiền mệnh giá thật 
  3. Hỗ trợ nhân sự check thẻ 24/24 qua Telegram. 
  4. Thanh toán mỗi ngày 1 lần, dù là 24h đêm. 
  5. Thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản hoặc USDT. 

Chỉ cần bạn gọi vào số HOTLINE của chúng tôi bất kể ngày đêm, chúng tôi cam kết cho bạn chính sách tốt hơn người đối diện.