Đăng ký Đăng nhập

Đổi thẻ Siêu Rẻ, Card Siêu Rẻ tại XuLyTheCao.com

2021-05-29 17:21:16
3277

Đổi thẻ Siêu Rẻ, Card Siêu Rẻ tại XuLyTheCao.com

Đến với bài viết này các bạn sẽ được tìm hiểu rõ vấn đề chính xác về phương pháp đổi thẻ cao tại dịch vụ của Xulythecao.com Chúng tôi hi vọng với bài viết này các bạn sẽ hiểu được vấn đề về đổi thẻ, các bước và những mối nguy hiểm bên cạnh đó.

Vậy đổi thẻ cào là gì? Đối tượng nào quan tâm đến dịch vụ này? Các bước để các bạn có thể Đổi thẻ cào thành tiền mặt mà các bạn chưa biết. Sau đây bài viết này của Xulythecao sẽ hướng dẫn các bạn Đổi tài khoản điện thoại ra thẻ cào và những bước tiến hành đơn giản để quy đổi thẻ cào.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho các bạn thêm về những dịch vụ thẻ cào siêu rẻ uy tín, đảm bảo an toàn và những cách phòng tránh mối nguy hiểm về vấn đề đổi tài khoản điện thoại ra thẻ cào.

Nguồn gốc về Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Để đáp ứng những nhu cầu về thẻ cào online những chiếc thẻ cào giấy thì giải pháp Đổi thẻ cào thành tiền mặt đã trở thành xu hướng từ rất nhiều năm trở lại đây.

Đây có thể coi là một hình thức quy đổi đước rất nhiều các game thủ hay các streamer tín nhiệm hay các chủ đại lý, Gamer thắng game được tặng thẻ cào, được donate, được tặng thẻ cào khi không dùng đến để tránh lãng phí tiền bạc.

Các bước đổi thẻ cào đúng cách

Khi bạn muốn Đổi thẻ cào thành tiền mặt trước tiền bạn cần phải thiết lập cho mình một tài khoản cá nhân.

B1: Đăng nhập tài khoản

B2: Điền đầy đủ thông tin

+ Điền số serial của thẻ cào

+ Sau khi điền serial xong các bạn sẽ điền thông tin mã thẻ

+ Chọn loại thẻ ( chính xác là thẻ cào trên tay bạn thuộc nhà mạng nào Viettel, Vina, Mobi,VNM hay Garena,Zing,Gate )

+ Cuối cùng bạn chỉ cần bấm vào nút NẠP THẺ
B3: Yêu cầu rút tiền về MOMO hoặc Banking

Đổi thẻ cào thành tiền mặt 

Đổi thẻ cào sang tiền mặt, bản chất thực của dịch vụ này đó là việc khách hàng sử dụng các loại thẻ cào (còn dư không sử dụng đến) bán lại cho các nhà mạng hay các đại lý cung cấp thẻ thông qua dịch vụ đổi thẻ cào của các website Xulythecao

Dịch vụ này đứng vai trò trung gian trao đổi giữa nhà cung cấp thẻ và khách hàng, khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ nhận được một số tiền sau khi trừ đi chi phí khi đổi thẻ cào.

Quyền lợi KH khi đổi thẻ cào tại Xulythecao.com

- Tại xulythecao.com luôn có chiết khấu siêu rẻ tốt nhất-nhì thị trường & cạnh tranh sát sao

- Khi thị trường biến động tốt hơn: web xulythecao.com sẽ auto tự động giảm chiết khấu, giúp users đổi thẻ thu được tiền về nhiều hơn

- Khi thị trường chuyển biến xấu: web sẽ treo banner thông báo trước 1-3 ngày về việc điều chỉnh chiết khấu lại cho phù hợp hơn.

- Hỗ trợ tư vấn , giải đáp thắc mắc qua Hotline

- Có kết nối API hỗ trợ cổng kết, công ty tin học quy mô lớn.

- Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, uy tín 100%, tránh việc mua bán gian lận.