Đăng ký Đăng nhập

ĐỔI THẺ NHANH, CHẬM LÀ NHƯ THẾ NÀO?

2022-06-01 10:09:11
3594

Website Xulythecao.com cung cấp cho khách hàng những tính năng “Đổi thẻ cào thành tiền nhanh” và “Đổi thẻ chậm”. Tuy nhiên, trong quá trinh sử dụng dịch vụ thì nhiều khách hàng còn chưa nắm rõ được thế nào là đổi thẻ cào thành tiền nhanh nhanh và thế nào là đổi thẻ chậm.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh là như thế nào?

Khi khách hàng có thẻ cào điện thoại hoặc thẻ cào game trong tay và muốn quy đổi chúng thành tiền mặt, các bạn chỉ cần vào trang chủ của web xulythecao.com để được đổi thẻ thành tiền với chiết khấu vô cùng ưu đãi tùy thuôc vào từng loại thẻ cào do từng nhà mạng cung cấp.

Trước khi thực hiện đổi thẻ cào thành tiền, khách hàng cần phải có tài khoản tại website xulythecao.com để phục vụ cho quá trình sử dụng dich vụ.

Đăng ký tài khoản Tại đây

Sau khi tạo tài khoản thành công bạn tiến hành đăng nhập và đổi thẻ ở ngoài trang chủ

Đổi thẻ cào thành tiền mặt chậm là như thế nào?

Mức chiết khấu giữa đổi thẻ chậm và nhanh là khác nhau. Ví dụ như Viettel ở đổi thẻ chậm chiết khấu 13%, còn ở đổi thẻ nhanh là 18%. Nhìn chung mức chiết khấu ở "đổi thẻ nhanh" cao hơn so với ở mục "đổi thẻ chậm".
Các bước đổi thẻ chậm tại web xulythecao.com 
- xem chiết khâu thu thẻ chậm tại trang chủ
- chọn menu thu thẻ chậm
- chọn loại thẻ - mệnh giá thẻ - nhập seri - nhập mã thẻ

lưu ý: đổi thẻ chậm ở web có thời gian xử lý nhanh hay chậm tùy thuộc vào đơn nạp thẻ trên hệ thống. => thời gian xử lý thẻ chậm không chính xác được. Khoản thời gian chờ nhanh nhất là 15-30 phút hoặc lâu hơn

Nên chọn đổi thẻ cào nhanh hay chậm? 

Xulythecao.com cung cấp 2 hình thức đổi thẻ thành tiền nhanh và đổi thẻ chậm để hướng đến đáp ứng từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Do đó tùy vào kế hoạch của bản thân mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình hình thức phù hợp.