Đăng ký Đăng nhập

CẢNH BÁO CHIÊU TRÒ DỤ MEMBERS VỀ WEB SCAM VÀ NUỐT THẺ

2022-11-17 11:05:13
842

Hiện tại thị trường đổi thẻ cào thành tiền mặt đang rất phổ biến, số web đổi thẻ mọc lên như nấm sau mưa do nhu cầu của member rất nhìu.
Nhưng không phải web nào cũng chất lượng và uy tín, nếu k tìm hiểu và tham cái lợi nhỏ, rất có thể bạn phải ăn quả CAM to đùng.
Dưới đây web Xử Lý Thẻ Cào - website đổi thẻ uy tín qua nhiều năm nay- sẽ cảnh báo cho các bạn 1 số chiêu trò dẫn dụ và nuốt thẻ các bạn của 1 số web scam.


1. Dẫn Dụ Members Về Web SCAM.
 

Trước tiên để SCAM đc bạn thì chúng nó phải tiếp cận bạn. Cách nhanh nhất là tham gia vào các group zalo/ facebook  hỗ trợ đổi thẻ của các web đổi thẻ uy tín hiện tại như Xulythecao.com

 


Nhóm hỗ trợ zalo duy nhất của website XuLyTheCao

Sau đó đối tượng sẽ nằm vùng và theo dõi:
- Tình hình đổi thẻ,
- Chiết khấu cập nhật của các web, 
- Những members nào đổi thẻ nhìu, cần chiết khấu tốt mà k quan tâm web như thế nào.

Sau khi nắm bắt được con mồi, đối tượng sẽ chủ động liên lạc, chào mời members vào các web đổi thẻ SCAM. Điều đặc biệt là các web này được xây dựng rất công phu, đầy đủ tính năng như các web uy tín khác. Và đặt biệt là luôn show chiết khấu rất tốt (Thường Tốt hơn 1 -> 3% so vs các web khác) để đánh vào lòng tham của members.
Như vậy khi các bạn tạo tài khoản và đổi thẻ trên các web như vậy thì có thể bị 'luộc' bất cứ khi nào bọn chúng muốn.


 

Ví dụ ở trên là admin web scam https://thenap5s.com/
Có số hotline: 0392550759 luôn để chiết khấu rất tốt trên thị trường.
Nó đã từng tham gia nhóm hỗ trợ bên mình, nhắn tin riêng dụ dỗ member về web SCAM và không ít bạn đã bị luộc, các bạn nên thận trọng nhé.

 

2. Chiêu Trò Nuốt Thẻ Của Các Web SCAM

Có vô vàng cách nuốt thẻ của các bạn như:

- Sau khi bạn nạp thẻ đúng lên web SCAM nhưng họ trả kết quả thất bại, không cộng số dư cho bạn.Bạn khiếu nại thì k liên lạc được hoặc là họ block tài khoản của bạn luôn.
- Bạn nạp thẻ đúng, vẫn cộng tiền đầy đủ cho bạn nhưng rút số dư không được, liên lạc không được hoặc không hỗ trợ
- Set giới hạn rút tiền tối thiểu. VD min=100K, Sau khi bạn đổi thẻ đúng 100K(chiết khấu 10%) và bạn nhận 90K( bạn thấy cộng số dư nên nghĩ là web ok), nhưng không rút được,
 bạn phải đổi thẻ thêm để đủ hạn mức tối thiểu rút, ngay sau đó khi bạn đổi tiếp thiếp thì các thẻ sau web sẽ SCAM liên tục là thẻ thất bại và k cộng số dư,
nếu bạn k phát hiện sớm sẽ mãi lẩn quẩn trong vòng xoáy đó và liên tục mất thẻ - mất tiền.


...... và còn rất rất nhìu hình thức SCAM khác.

3. Đâu Là Chân Ái Khi Bạn Lựa Chọn Đổi Thẻ Cào Thành Tiền Mặt

 




Nhu cầu của bạn là gì? Bạn cần đổi thẻ vs chiết khấu thấp nhất nhưng chấp nhận rủi ro ăn CAM hay là cần 1 web chiết khấu đủ cạnh tranh nhưng uy tín và ổn định, Rút tiền nhanh với phí thấp?
Đến với chúng tôi, website: Xulythecao.com đã và đang vận hành nhìu năm nay cực kỳ uy tín , có số lượng member đông đảo, có group telegram check thẻ auto 24/7hỗ trợ zalo - fanpage FB nhiệt tình.
XỬ LÝ THẺ CÀO không cam kết chiết khấu thấp nhất thị trường nhưng sẽ cam kết UY TÍN nhất, hỗ trợ members TỐT NHẤT 
Chính là sự lựa chọn CHÂN ÁI của bạn khi đổi thẻ cào !