Đăng ký Đăng nhập

Cách săn thẻ cào trên Shopee ngay trong ứng dụng , và đổi thành tiền mạt tại xulythecao

2023-03-15 16:11:39
529

Có bao giờ bạn từng cảm thấy hụt hẫng đến khó chịu, vì canh mãi nhưng vẫn không săn được mã thẻ điện thoại trên Shopee? Vậy thì bài viết ngay dưới đây đích thị dành riêng cho bạn đấy! Cùng tham khảo qua top 2 cách săn thẻ cào trên Shopee siêu đơn giản mà lại hiệu quả bạn nhé!

Cách săn thẻ cào trên Shopee ngay trong ứng dụng

Săn thẻ cào điện thoại ngay trong ứng dụng Shopee là cách làm phổ biến bởi các bước thực hiện đơn giản, dễ dàng. Vào những khung giờ flash sale có bán thẻ cào điện thoại 1K, bạn hãy mở ứng dụng Shopee và làm theo các bước sau đây nhé:

Bước 1: Chọn vào mục flash sale trên app.

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào ứng dụng, kéo xuống và nhấn Chọn vào mục flash sale trên app. Lưu ý : Tip nhỏ là bạn hãy vào sớm hơn khung giờ flash sale vài phút để tránh hết mã thẻ điện thoại nhé!

Bước 2: Bạn tiếp tục vào mục E-voucher và nạp thẻ

săn thẻ cào shopee

Bước 3: Rồi xem khung giờ shopee Flase để mua được thẻ giá rẻ hoặc miễn phí

săn thẻ cào shopee

Cách săn thẻ cào trên Shopee bằng Auto Click

Thêm một cách săn thẻ cào trên Shopee mà bạn khó lòng từ chối đấy là bằng ứng dụng Auto Click. Tất nhiên rồi, trước khi áp dụng cách này, bạn hãy tải ứng dụng Auto Click về điện thoại; bạn có thể tham khảo cách tải trên các trang web hay video youtube nhé!

Sau khi đã cài đặt hoàn tất ứng dụng, bạn hãy thực hiện lần lượt theo các bước sau:

Bước 1: Đặt hàng đơn nạp thẻ cào bạn cần săn rồi Hủy đơn đó

Đầu tiên bạn phải tải App Shopee về trước đã, sau đó vào mục Nạp thẻ, Hóa đơn & E - voucher

săn thẻ cào 1k shopee

Tiếp theo bạn chọn vào mục nạp điện thoại

săn thẻ cào 1k shopee

Tại mục nạp tiền điện thoại, bạn chọn số tiền cần nạp, nhà mạng rồi ấn " tiếp tục " 

cách săn thẻ điện thoại 1k trên shopee

Màn hình hiển thị giao diện thanh toán nhưng bạn đừng thanh toán mà hãy nhấn nút quay lại, chọn Rời khỏi trang, lúc này đơn hàng sẽ vào mục Chờ thanh toán.

săn thẻ cào 1k shopee

Bạn tiến hành hủy đơn hàng bằng cách: Trang chủ Shopee → Tôi → Đơn Nạp thẻ và Dịch vụ → Chưa thanh toán → Hủy đơn (nhớ chọn đúng đơn thẻ cào bạn vừa mua nhé!).

nạp thẻ điện thoại trên shopee

Bước 2: Vào mục đơn hàng Nạp thẻ dịch vụ đã hủy

Từ trang chủ ứng dụng Shopee → vào mục Tôi → Đơn Nạp thẻ và Dịch vụ → Đã hủy → kéo xuống đơn thẻ nạp trực tiếp bạn vừa hủy lúc nãy và chờ tại đây.

nạp thẻ điện thoại trên shopee

Bước 3: Mở ứng dụng Auto Click và cài đặt cấu hình săn thẻ điện thoại

Đầu tiên, bạn hãy mở app Auto Click và đừng quên chọn chế độ nhiều mục tiêu nhé !

cài đặt auto click

Mục tiêu 1: Bạn đặt tại vị trí khoảng trắng trên cùng (nhớ chọn vị trí sao cho khi click vào không bị ảnh hưởng gì bạn nha). Bằng việc thay đổi thời gian delay của mục tiên 1 theo ý muốn, bạn đã có thể bấm nút Play cho Auto Click chạy sớm trước. Cách này rất hữu ích nếu bạn dùng nhiều máy để săn thẻ cào điện thoại cùng lúc đấy!

Mục tiêu 2: Vẫn đặt ở vị trí khoảng trắng trên cùng, lúc này bạn đặt thời gian delay cho mục tiêu 2 là 700 mili giây; nhớ đặt mục tiêu 1 và 2 vào vùng trống để căn giờ cho chuẩn bạn nha.

Mục tiêu 3: Đặt mục tiêu 3 vào ô Mua lại ở vị trí đơn hàng đã hủy khi nãy. Thời gian delay lúc này là 500 mili giây nhé!

Mục tiêu 4: Sau khi đã cài đặt xong mục tiêu 3, bạn bấm chọn vào ô Mua lại để sang bước tiếp theo. Bạn tiếp tục đặt mục tiêu 4 vào vị trí mệnh giá thẻ nạp trực tiếp được Flash sale mà bạn muốn săn, thời gian delay lúc này là 50 mili giây.

Mục tiêu 5 - 15: Đặt mục tiêu 5 đến 15 vào vị trí Tiếp tục, thời gian delay cho mỗi mục tiêu là 50 mili giây.

săn thẻ điện thoại shopee bằng auto click

Sau khi đã làm xong cho 15 mục tiêu, bạn quay lại giao diện tab Đã hủy ở bước 2 và chờ sẵn tại đây, Auto Click sẽ chạy trên giao diện này.

săn thẻ shopee

Tip nhỏ là bạn hãy bấm vào biểu tượng Cài đặt và lưu lại cấu hình săn thẻ cào điện thoại 1k này để lần sau còn dùng nhé!

Bước 4: Bật ứng dụng canh thời gian

Bạn có thể canh thời gian theo ứng dụng time memo, time.is hoặc floating app.

Bước 5: Tiến hành săn thẻ cào trên Shopee bằng Auto Click

Sau khi đã làm đúng theo 4 bước trên, giờ đây bạn chỉ việc canh đúng giờ để bấm nút Play cho Auto Click chạy thôi,

Một vài lưu ý bạn cần nhớ:

  • Khi đồng hồ nhảy đúng giây 9 thì bấm nút Play.

  • Phải canh bấm Play ở đúng số phút bạn đã đặt delay cho mục tiêu 1. Chẳng hạn như mục tiêu 1 bạn đặt delay 9 phút thì phải bấm Play lúc 8 giờ 50 phút 59 giây.

Trên đây là 2 cách săn thẻ cào trên Shopee hiệu quả mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng giúp ích được bạn trong quá trình săn sale nha. Và cũng đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị mỗi ngày nhé!