Đăng ký Đăng nhập

Cách Nạp Tiền Vào Ví MOMO Từ Thẻ Cào Điện Thoại

2021-05-07 17:17:32
1411

Cách Nạp Tiền Vào Ví MOMO Từ Thẻ Cào Điện Thoại

Với công nghệ tiên tiến như hiện nay, để thực hiện các giao dịch và thanh toán hàng ngày trực tuyến thì việc sử dụng các loại ví điện tử như momo rất phổ biến. Tuy nhiên để sử dụng ứng dụng này thì mọi người cần nạp tiền vào tài khoản ví. Vậy cách thức nạp tiền vào ví điện tử momo bằng thẻ cào Viettel , Vina , Mobi, VietnamMobile được không? Mọi người cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ của x
ulythecao dưới đây nhé

Dịch vụ Nạp tiền Momo bằng thẻ cào điện thoại tại web xulythecao.com là một dịch vụ vô cùng tiện ích, Bởi vì không phải lúc nào chúng ta cũng có sẵn tiền trong tài khoản ngân hàng hay gần điểm giao dịch để có thể nạp tiền vào Momo, Vì vậy dịch vụ nạp tiền vào ví Momo bằng thẻ cào vô cùng tiện dụng trong hoạt động sử dụng ví momo làm công cụ thanh toán.


  • Để nạp tiền vào ví momo thì sử dụng loại thẻ cào nào ?

Hiện nay với dịch vụ quy đổi thẻ cào thành tiền tại website xulythecao  đang hỗ trợ rất nhiều loại thẻ cào khác nhau như Thẻ cào điện thoại: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile hay thẻ game: Gate, Zing, Garena.... đều có thể dùng để có thể nạp tiền vào ví Momo


=>>xulythecao là web đổi thẻ cào uy tín, với chiết khấu ưu đãi và hỗ trợ đổi rất nhiều loại thẻ cào khác nhau, Dịch vụ hoạt động ổn định và tốt nhất hiện nay.


  • Các bước cụ thể để tiến hành nạp tiền vào ví điện tử momo bằng thẻ điện thoại ? 


Bước 1: Đăng nhập vào website  xulythecao.com  Nếu bạn chưa là thành viên của  xulythecao.com  bạn có thể đăng ký dễ dàng tại website, sau đó thực hiện các bước tiếp theo.


Bước 2: Nạp thẻ cào điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile, Gate, Zing, Garena Bạn chọn mục “đổi thẻ cào thành tiền” tại Trang Chủ


Bước 3: Nhập thông tin về thẻ cào : Loại thẻ, Seri, Mã thẻ , Mệnh giá và bấm "Nạp Thẻ"

                 Lưu ý: Phải nhập chính xác các thông tin về thẻ cào mới có thể đổi thẻ thành công và rút tiền về momo được .

Bước 4:  Bấm vào Rút tiền, Chọn rút tiền về momo và nhập SDT đăng ký momo để rút tiền.

                 Khi tạo xong lệnh giao dịch rút tiền về ví momo, Bạn vui lòng chờ 5-15 phút là lệnh rút tiền sẽ được duyệt và tiền sẽ được chuyển về Ví Momo của bạn.


*Lưu ý:  Khi bạn thực hiện việc nạp tiền vào Ví Momo bằng thẻ cào điện thoại Bạn sẽ phải chịu 1 khoản phí đổi thẻ cào , Ví dụ như CK 23%, Thì khi bạn nạp thẻ 100k bạn chỉ nhận được 77k trong momo. Tuy nhiên Bạn có thể đổi thẻ cào ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần đảm bảo có thiết bị kết nối internet. 


Như vậy, Với Cách nạp tiền momo bằng thẻ cào khách hàng có thể rút tiền mọi lúc, mọi nơi, kể cả ngày lễ, Tết. Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, luôn hỗ trợ kịp thời khi khách hàng gặp khó khăn trong quá trình thực hiện dịch vụ.