Đăng ký Đăng nhập

Cách Đổi Thẻ Cào Zing Sang Garena

2021-05-07 17:18:07
1413

Đổi thẻ Zing sang thẻ Garena ở đâu dễ dàng và an toàn đang được nhiều bạn thắc mắc nhất hiện nay. Để trả lời cho khúc mắc này, bạn hãy đọc bài viết chi tiết sau đây.

Thẻ Zing là loại thẻ cào game được phát bởi VNG, chúng đươc dùng để nạp tiền cho tài khoản game, ngoài ra thẻ Zing cũng có thể đổi sang thẻ Garena hay các loại thẻ cào khác, hay là thành tiền một cách đơn giản.

Đổi thẻ Zing sang thẻ Garena ở đâu uy tín nhất

Bạn có rất nhiều thẻ Zing mà không sử dụng hết, trong khi bạn lại cần nạp tiền cho game của Garena, vậy thì bạn hãy nghĩ đến việc đổi thẻ Zing sang Garena, hoặc cũng có thể đổi sang thẻ khác hay là tiền mặt để sử dụng một cách hợp lý nhất từ đó tránh được sự lãng phí. Thế nhưng bạn lại không biết đổi thẻ Zing ở đâu nhanh chóng và uy tín.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn website xulythecao đây là web không chỉ giúp bạn đổi thẻ Zing sang thẻ Garena mà bạn còn có thể đổi được các loại thẻ game khác, hay đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt, đổi thẻ game sang thẻ cào điện thoại, hoặc ngược lại một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn cách đổi thẻ Zing sang Garena đơn giản tại Xulythecao.com

Đầu tiên, bạn cần đổi thẻ Zing thành tiền mặt, tiếp đó dùng số tiền đã đổi để mua thẻ Garena hay bất kỳ loại thẻ nào khác mà bạn đang cần sử dụng.

Để thực hiện việc đó bạn làm theo cách bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập xulythecao.com thì bạn hãy đăng ký tài khoản Đổi thẻ Zing.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ  xulythecao.com bạn hãy click vào mục “Đổi thẻ cào”. Tại đây, bạn chọn loại thẻ cào là Zing - Vinagame, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã thẻ, nhập số serial, sau ấn "Nạp thẻ", hệ thống sẽ check kiểm tra xem thẻ đó là thật hay giả và đã được sử dụng rồi hay chưa. Nếu thẻ cào đó hợp lệ, thì sau một lát việc đổi thẻ cào thành tiền của bạn đã thành công. Tiền sẽ được cộng vào tài khoản trên web của bạn.

Bước 3: Bạn dùng tiền trong tài khoản mua thẻ Garena hay bất kỳ loại thẻ nào khác cho mình. Tuy nhiên bạn lưu ý số tiền bạn nhận được sẽ bị chiết khấu một mức nhỏ cho hệ thống là 23%, số tiền bị chiết khấu này chẳng là gì so với số tiền bạn nhận được và nhất là so với việc bạn không sử dụng được chiếc thẻ cào đó.

Vậy là với hướng dẫn trên đây bạn đã thực hiện được việc đổi thẻ Zing sang thẻ Garena một cách dễ dàng và nhanh chóng rồi phải không. Nếu vậy, còn chần chừ gì mà không truy cập ngay xulythecao.com để có thể thực hiện các giao dịch ngay thôi nào. Chúc các bạn thành công !

>>>Xem Thêm:  Cổng Thanh Toán Thẻ Cào cho Game Online dùng AI